Art Dhamma Exhibition. JitdraThanee The Circle of Rebirth 2012
Home
Art Project
Gallery
Art Dhamma Book
Contact
Photo
Media
Souvenir

s p o n s o r  
Sponsor
Sponsor


Create and Maintained
by JitdraThanee
Copyright © 2012 - 2014
All Rights Reserved.
 
 


 

 
      นิทรรศนา ศิลปะ ธรรมะ "จิด-ตระ-ธานี เกิด จุติ ๑ วาดเส้น" เป็นการแสดงผลงานศิลปกรรม (และการแสดงธรรมะบรรยาย โดย พระอาจารย์ประสงค์ ปริปุณฺโณ ก่อนพิธีเปิดนิทรรศการ) ของกลุ่มคนที่รักในความงดงามของศิลปะประจำชาติไทย ที่รู้จักกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์
     โดยผลงานที่จัดแสดงในครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแต่ผลงานภาพวาดของผม (จิด-ตระ-ธานี) และ ศิลปินรับเชิญ ในระดับครูบาอาจารย์เท่านั้น แต่..ยังรวมถึง ผลงานศิลปะของสมาชิกในกลุ่ม "วาดเล่นๆ กับ จิด-ตระ-ธานี" ซึ่งเป็นกลุ่มนักวาดภาพมือสมัครเล่น (บางส่วนเป็นมืออาชีพ) ที่รักและหลงใหล ในการวาดภาพศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ประจำชาติ ซึ่งมีหลากหลายวัย และหลากหลายอาชีพ (อายุน้อยสุด ๑๑ ขวบ อายุสูงสุด ๔๘ ปี) โดยครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกของสมาชิกในกลุ่ม "วาดเล่นๆ กับ จิด-ตระ-ธานี" ที่ได้ร่วมแสดงผลงานกับศิลปินไทยระดับต้นๆ ของวงการศิลปะไทยประเพณีแบบร่วมสมัย (Contemporary traditional Thai art) อีกด้วย
 

ข่าวประชาสัมพันธ์

Mindfulness Cover ขอเชิญร่วมพิมพ์หนังสือ ธรรมะ/ศิลปะ "มีสติ รู้สึกตัว" (ปิดโครงการ ๒ ธ.ค. ๒๕๕๖) ธรรมบรรยายโดย พระอาจารย์ประสงค์ ปริปณฺโณ (ต้นเล่ม) และผลงานศิลปกรรมที่ร่วมแสดงใน นิทรรศนา ศิลปะ ธรรมะ 'จิด-ตระ-ธานี เกิด จุติ ๑ วาดเส้น' กว่า ๗๐ ภาพ (ท้ายเล่ม)
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่   update

๑).
ชมภาพวาดที่ร่วมแสดงในนิทรรศการครั้งนี้ คลิก GALLERY
๒). ชมผลงานของสมาชิกกลุ่ม "วาดเล่นๆ กับ จิด-ตระ-ธานี" คลิกที่นี่
๓). สั่งซื้อโปสการ์ดพิมพ์ 4 สี สวยงาม ผลงาน จิด-ตระ-ธานี และ ศิลปินรับเชิญ คลิกที่นี่   update
๔). สั่งซื้อเสื้อยืด สกรีนฟอยทอง/เงิน ลายหงส์ เกิด-จุติ ออกแบบโดย จิด-ตระ-ธานี คลิกที่นี่   update
๕). ขอเชิญรับชมคลิป 'ปล่อยวาง' ส่วนหนึ่งจากการแสดง 'ธรรมะฟังสบาย' โดย พระอาจารย์ประสงค์ ปริปุณฺโณ ในนิทรรศการฯ คลิกที่นี่